call
Liên hệ Tư vấn : 02866 854 648
 
 
GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
Áp dụng cho đơn hàng từ 4 thùng
 
UY TÍN - CHẤT LƯỢNG
Cam kết hàng chính hãng
 
HOTLINE: 0934 811 885
Email: phamson.sonbang@gmail.com
 

10 lý do tại sao bạn phải sử dụng sơn và chống thấm KOVA

✔️ Sơn chống thấm Kovathương hiệu đã vượt qua rất nhiều khó khăn, không ngừng cải tiến kĩ thuật để cho ra đời những sản phẩm sơn nước và vật liệu chống thấm có chất lượng cao, thậm chí còn vượt trội hơn so với nhiều hãng sơn khác, một trong những tính năng đặc biệt nhất khiến Sơn  chống thấm Kova trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng đó là sơn kova epoxy đã hoàn toàn nhiệt đới hóa, khắc phục được các hiện tượng như bong rộp, nấm mốc, phù hợp với khí hậu của Việt Nam và các nước khác trong khu vực.

✔️Lựa chọn sơn chống thấm Kova, khách hàng sẽ có rất nhiều màu sắc để lựa chọn nhằm tô điểm cho ngôi nhà của mình.

✔️Bên cạnh đó sơn chống thấm Kova còn có những tính năng vượt trội khác như màu sắc trang nhã, độ bền cao, mặt sơn bóng mịn, dễ dàng lau chùi khi bị vấy bẩn.

✔️Vật liệu chính của sơn chống thấm Kova hoàn toàn được nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Vì vậy người tiêu dùng có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, một lí do mà khách hàng nên lựa chọn Sơn kova giá rẻ nhất $$$ đó chính là tính năng ưu việt về kinh tế so với các hãng sơn khác.

 

Sơn Kova có rất nhiều loại sản phẩm khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Những sản phẩm nổi bật của hãng sơn Kova mà khách hàng có thể lựa chọn như: sơn lót kháng kiềm Kova, sơn nước ngoài trời Kova, sơn nước trong nhà Kova, bột trét, sơn kháng khuẩn,… Mỗi loại sản phẩm ngoài những tính năng ưu việt chung thì còn có những tính năng vượt trội khác phù hợp với mục đích sử dụng của từng loại sản phẩm.

Với chất lượng sản phẩm cao, sơn Kova  đã đạt được rất nhiều giải thưởng cao quý như: , cúp vàng Topen ngành vật liệu xây dựng ,danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn trong suốt nhiều năm liền, cúp vàng ISO 9001: 2000 và 9001 : 2008…

 

Sơn và chống thấm Kova

 

10 lý do tại sao bạn phải sử dụng sơn và chống thấm KOVA.

 

✔️ Phai màu hay ố vàng hoặc thậm chí thấm và bong tróc là những dấu hiệu thường gặp khi chúng ta sơn tường nhà được khoảng 2 năm. Nhưng với KOVA Việt Nam thì độ bền có thể lên tới 5 – 10 năm. Chúng tôi luôn tỉ mỉ, cẩn trọng và thực hiện đúng quy trình các bước của dịch vụ sơn tường nhà. Mặt khác, các loại nguyên liệu phía công ty dùng luôn là các dòng sản phẩm tốt nhất nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chúng tôi.

 

✔️ Một căn nhà đẹp hay không phụ thuộc nhiều vào màu sắc sơn tường, sự kết hợp giữa các màu sắc với nhau sao cho hài hòa nhất. Chính vì hiểu rõ điều này, chúng tôi luôn đề cao tính thẩm mỹ trong từng dịch vụ mong muốn mang lại những thứ đẹp nhất cho khách hàng.

Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn tận tình và chi tiết về từng dịch vụ, cách thức tiến hành, màu sắc, cách bài trí, … với đội ngũ chuyên viên thiết kế có kinh nghiệm trong nghề. Bạn sẽ được giải đáp tất cả các thắc mắc, yêu cầu của bạn chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng một cách tốt nhất.

✔️ Chúng ta đều biết là sơn thường chứa chì, thủy ngân và một số hóa chất độc hại khác. Chính vì vậy chúng tôi luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Các loại sơn phía công ty nhập về luôn chọn lựa loại tốt nhất và được kiểm duyệt đầy đủ. Mặt khác, chúng tôi luôn tuân thủ đúng thời gian an toàn của sản phẩm có thể sử dụng. Với sơn tường nhà thì sau khi sơn một tuần mới có thể ở được. Vì lúc đó, các hóa chất trong sơn sẽ được bay hơi, người ở sẽ không ảnh hưởng tới sức khỏe.

 

Sơn và chống thấm Kova

Hình ảnh phòng bếp đã quét sơn KOVA

 

✔️  Một vấn đề mà tất cả mọi người đều quan tâm và đau đầu mỗi khi muốn tu sửa hay làm mới căn nhà. Đó chính là tính kinh tế. Ai cũng muốn nhà mình đẹp nhất, các dịch vụ tốt nhất nhưng giá thành phải rẻ nhất. Tôi tin chắc không một công ty nào có thể cạnh tranh về mức giá các dịch vụ mà KOVA Việt Nam đưa ra cho khách hàng.

✔️  Bất kì ai cũng mong thời gian thi công được nhanh nhất. Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thành thi công cho khách hàng sớm nhất có thể. Tuy nhiên, nguyên tắc của phía công ty là luôn thực hiện đầy đủ và đúng quy trình và an toàn lao động nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và độ bền của các dịch vụ. Vì vậy, khi làm việc với khách hàng, nhân viên sẽ cho bạn biết thời gian thi công tối ưu là bao lâu và khả năng bị kéo dài do thời tiết, điều kiện môi trường, … ảnh hưởng như thế nào để khách hàng nắm được và hiểu hơn về chúng tôi.

 

✔️ Chống cháy tuyệt vời hơn

Sơn chống cháy nano được làm từ vỏ trấu. Đây là loại sơn chống cháy hệ nước, sử dụng công nghệ nano từ vỏ trấu đầu tiên trên thế giới được công ty Kova sản xuất thành công và đã đăng ký bằng sáng chế từ Mỹ. So với những loại sơn chống cháy trên thị trường, chỉ làm chậm cháy ở nhiệt độ 500 – 600 độ C, trong khi đó sơn Kova ngoại thất có thể chống cháy ở nhiệt độ 800 – 1200 độ C. Khi cháy không gây ra ngộ độc.

 

 

✔️ Sơn sạch, an toàn cho người dùng

Không chỉ là loại sơn đẹp, sơn Kova ngoại thất còn là một dòng sơn sạch. Nó sạch là bởi không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân,… đảm bảo không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người thi công và người dùng.

 

✔️ Thích hợp với khí hậu Việt Nam

Sơn Kova ngoại thất hoàn toàn được nhiệt đới hóa. Đó là lý do vì sao càng ngày dòng sơn này càng được nhiều người Việt Nam và các nước bạn chọn lựa và tin dùng. Nhiệt đới hóa giúp sơn có khả năng thích ứng với khí hậu nắng mưa kéo dài như ở Việt Nam, mang lại cho người sử dụng một sản phẩm bền lâu trước thời tiết.

 

Hình ảnh phòng khách đã quét sơn KOVA

 

✔️ Sắc màu đa dạng

Phần tường bên ngoài sẽ tạo nên một bức tranh tổng thể cho ngôi nhà. Tường đẹp, bóng, mịn sẽ gây được sự chú ý của nhiều người. Và hầu như bất kỳ ai cũng muốn ngôi nhà của mình được khen ngợi. Với Kova, hơn 1000 màu sơn đa dạng khác nhau sẽ là một thế giới màu sắc cho bạn tha hồ chọn lựa. Màu sắc của sơn Kova ngoại thất luôn sáng bóng, mịn, đều màu và bền với thời gian.
 

 

✔️ Bám dính tốt

Sơn Kova ngoại thất có khả năng bám dính tốt, giúp bề mặt sơn không bị bong tróc làm mất mỹ quan của công trình.

 

 

Sơn và chống thấm Kova

Hình ảnh phòng ngủ đã quét sơn KOVA

 

kova.sonbang.vn

 


Bài đăng khác